Dcondo Creek

Dcondo Creek ความคุ้มค่าที่มีอยู่จริง

Dcondo Creek คอนโดสไตล์รีสอร์ท

Dcondo Creek เพราะเราเชื่อว่าแบรนด์ที่เป็นมืออาชีพ จะช่วยการันตีคุณภาพ และความคุ้มค่าที่มีอยู่จริง

2

คุณสุประดิษฐ์ จริยะโสภิติ
คุณมธุรส เกตุศรี
นักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ และเจ้าของโรงเรียนกวดวิชาและสอนภาษาเดอะจีเนียส

 

 “ความสุขที่สามารถกระจายตัวอยู่ในทุกพื้นที่” อาจเป็นอีกหนึ่งแรงจูงใจสำคัญสำหรับนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ในการเลือกมองหาคอนโดมิเนียมสักที่เพื่อการลงทุน เช่นเดียวกับ สุประดิษฐ์ จริยะโสภิติ และ มธุรส เกตุศรี สองนักลงทุน และเจ้าของโรงเรียนกวดวิชาและสอนภาษาเดอะจีเนียส เลือก โครงการ ดีคอนโด ครีก คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท ที่โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ดีไซน์ของสายธารที่ทอดยาวกลางหุบเขา ในทำเลคุณภาพติดถนนวิชิตสงคราม อำเภอกระทู้ จังหวัดภูเก็ต เป็นบ้านหลังที่สองให้กับนักเรียนชาวต่างชาติของเขา

dcondo

“เราเดินเข้ามาดูโครงการ ดีคอนโด ครีก ครั้งแรกด้วยโจทย์ที่ว่า อยากหาที่พักให้กับนักเรียนชาวต่างชาติที่เข้ามาเรียนภาษากับเรา ซึ่งส่วนใหญ่นักเรียนเหล่านั้นเขาจะมาอยู่ประมาณ 6 เดือน ถึง 1 ปี และมักจะมีปัญหาเรื่องการหาที่พักอยู่บ่อยๆ เลยมานั่งคิดกันว่า แล้วทำไมเราไม่ให้ที่พักกับนักเรียนเหล่านั้นซะเอง จะได้ครบวงจร เรียนกับเราด้วย พักกับเราด้วย ที่สำคัญคือ เขาจะได้รู้สึกปลอดภัยในระหว่างที่มาอยู่ที่นี่ ซึ่งดีคอนโด ครีก ค่อนข้างตอบโจทย์มาก ทั้งในเรื่องของทำเลที่ตั้งใกล้ใจกลางเมือง สามารถเดินทางไปหาของกินอร่อยๆ ไปช้อปปิ้ง หรือจะไปป่าตองก็ใช้เวลาไม่กี่นาที สำหรับเราการมองหาคอนโมเนียมสักที่ ก็เหมือนหาที่อยู่ให้กับตัวเอง คือ ทำเลต้องตอบโจทย์ การคมนาคมต้องครอบคลุม และองค์ประกอบในชีวิตต้องครบถ้วน ซึ่งดีคอนโด ครีก มีให้ครบ โดยเฉพาะการออกแบบสระว่ายน้ำ ซึ่งฟีดแบ็คดีสุดจากนักเรียนของเรา กับสระว่ายน้ำที่มีความยาวถึง 100 เมตร ซึ่งในภูเก็ตยังไม่มีที่ไหนที่มีสระว่ายน้ำยาวขนาดนี้ ขณะที่คลับเฮ้าส์แบ่งสัดส่วนออกเป็น 2 ชั้น ชั้นบนเปิดโล่งสามารถไปนั่งเล่นได้ ส่วนมุมออกกำลังกายอย่างฟิตเนสก็มีทั้งวิวที่สามารถมองเห็นได้ทั้งสระ และสวนเขียวๆ สบายตา

dcondo

ด้วยฟังก์ชั่นทั้งหมดที่มีให้ บวกกับความประทับใจที่นักเรียนของเราได้รับ กับการลงทุนด้วยจำนวนเงินล้านต้นๆ ในฐานะนักลงทุน เรามองว่านี่แหละครับคือความคุ้มค่าอย่างแท้จริง หรือแม้แต่คนทำงานที่กำลังมองหาที่อยู่ ที่นี่เป็นตัวเลือกที่ดีมาก เพราะนอกจากใกล้แหล่งงานที่หลากหลายแล้ว วันหยุดจากการทำงานหนักๆ ยังสามารถใกล้ชิดกับธรรมชาติโดยไม่ต้องออกไปไหนไกล
อีกหนึ่งสิ่งที่เราไม่พูดไม่ได้เลย คือสาเหตุที่เราเลือก ดีคอนโด ครีก เพราะเราค่อนข้างเชื่อมั่นในแบรนด์ แสนสิริ เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ก่อนหน้าที่จะมาซื้อคอนโด เราอยู่บ้านในโครงการของแสนสิริมาก่อน เรามองเห็นความเป็นทีมงานมืออาชีพของนิติบุคคล เราได้รับบริการหลังการขายที่ดีมาโดยตลอด เราเลยรู้สึกประทับใจ พอเราเริ่มหันมาสนใจเรื่องของการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ เราเลยเลือกแสนสิริ มาเป็นตัวเลือกแรกเสมอ เพราะเราเชื่อว่าแบรนด์ที่เป็นมืออาชีพ จะช่วยการันตีคุณภาพ และความคุ้มค่าที่มีอยู่จริง ขณะเดียวกันในอนาคตจะมีห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่หลายแห่งเกิดขึ้นบริเวณใกล้ๆ นี้่ เชื่อว่าการแข่งขันด้านราคาจะสูงขึ้นเรื่อยๆ การเลือกลงทุนตั้งแต่วันนี้ จึงนับว่าเป็นเรื่องที่ดีไม่ใช้น้อย”

แซ่บ เผ็ด ร้อน กับยูนิตสุดฮอต เริ่ม 890,000 บาท*
พบกัน 1-7 ต.ค. นี้ ที่เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต

คลิก! พบข้อเสนอพิเศษเฉพาะในงาน
ช้าหมด อดแซ่บ!

Related Articles

“ถือศีลกินผัก” ถึงจะเก่า…แต่ก็เก๋า

ถ้าพูดถึงภูเก็ต … ทุกคนคงคิดถึงทะเลสีฟ้า ร้านอาหารและคาเฟ่น่ารักๆ มากมาย ทั้งที่สืบต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น หรือที่เพิ่งเปิดกิจการได้ไม่นาน ตึกรามบ้านช่องสไตล์ “ชิโนโปรตุกีส” เป็นเครื่องยืนยันชั้นดีว่าสมัยก่อนพื้นที่แถบนี้มีการค้าขายและแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมของตะวันตกและตะวันออก นอกจากภาพชินตาเหล่านี้ที่ทำให้เราสัมผัสได้ถึง ความเป็นภูเก็ต แล้ว วัฒนธรรมและประเพณีของที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งคุณค่าที่มองข้ามไม่ได้ “เทศกาลถือศีลกินผัก” หรือ “เจี๊ยะฉ่าย”(กินผัก) ก็เป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่มีชื่อเสียงและเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดภูเก็ต เพราะแสนสิริเชื่อว่า เมื่อพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ใด พื้นที่นั้นก็เปรียบเสมือนชุมชนของเรา ด้วยคตินี้เองที่ทำให้แสนสิริและธนาคารไทยพาณิชย์

วิ่ง ปั่น พาย ไลฟ์สไตล์สุดชิล (ที่ริมปิงเชียงใหม่) หาได้ไม่ยาก

ไม่ว่ากี่ยุคกี่สมัย ไม่ว่าเชียงใหม่จะเปลี่ยนแปลงไปอีกเท่าไหร่ วิถีชีวิตของชาวเชียงใหม่ก็ยังคงผูกพันกับธรรมชาติ ได้รับประโยชน์และเติมพลังกันไปแบบนี้อีกเนิ่นนาน สมกับเป็นเมืองสโลว์ไลฟ์ที่ใครต่างต้องนึกถึงอันดับแรกๆ เมื่ออยากพักผ่อน

Immerse Yourself in Nature │ ทิ้งตัวในธรรมชาติกับบ้านพักตากอากาศจากแสนสิริ

ไม่ว่านวัตกรรมหรือเทคโนโลยีจะพาเราไปไกลแค่ไหน ธรรมชาติยังคงเป็นสิ่งที่ผู้คนยังโหยหาอยู่เสมอ หาเวลาให้ชีวิตได้ใกล้ชิดธรรมชาติที่บ้านพักตากอากาศจากแสนสิริ